our facebook page

Những món ăn yêu thích của Tổng thống Obama

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 1

Cá hồi: Theo Washington Post, một nhân viên của Tổng thống Obama tiết lộ ông rất thích ăn cá hồi vào bữa tối. Ảnh: Modernthrill.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 2

Nấm: Nổi tiếng với thói quen ăn uống lành mạnh, ông Obama rất thích ăn món salad với nấm, rau bina và pho mát dê. Tiến sĩ sức khỏe Andrew Weil cho biết nấm là thực phẩm giàu chất đạm và hầu như không có chất béo. Ảnh: Foodandwine.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 3

Pizza: Một trong những nhà hàng yêu thích của ông Obama ở Chicago là nhà hàng pizza Fiesta Italia, với loại bánh pizza dày nhưng mỏng vỏ. Thành phần chủ yếu của món pizza này chính là cà chua và ô liu, không có xúc xích hoặc thịt. Ảnh: Foodandwine.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 4

Salad thịt gà và rau bina: Rất thích ăn rau củ quả, đặc biệt là rau bina, ông Obama thường ăn món salad với thịt gà, ớt đỏ trộn với rau bina và vừng. Ảnh: Foodandwine.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 5

Ớt: Trong nhiệm kỳ đầu, ông Obama tiết lộ ông rất nấu ăn và món ăn của ông chủ yếu đều có ớt. Mới đây, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, Ted Osius, đã chia sẻ món tủ của ông là món hầm cay. Ảnh: Allchilirecipe/Blogspot.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 6

Trà cherry đen: Một trong những thức uống yêu thích của ông Obama là loại trà cherry đen hữu cơ. Ông thường thêm vài lá trà xanh vào cốc trà này để thêm hương vị. Ảnh: Foodandwine.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 7

Các loại hạt: Theo tờ US Today, Tổng thống Obama rất thích ăn nhẹ với các loại hạt hỗn hợp như hạt điều, hạnh nhân... Ảnh: Foodandwine.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 8

Chocolate: Các đầu bếp đang dọn bữa ăn nhẹ với chocolate (có thể nhân dâu tây, quả mâm xôi hay anh đào) tại Nhà Trắng. Đây là một trong những món ăn yêu thích của ông Obama. Ảnh: Visuarecipes.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 9

Bia: Theo Telegraph, ông Obama chia sẻ một ly bia vào giữa buổi sáng (trước 11h) là một trong niềm vui hiếm hoi trong cuộc sống của ông. Ảnh: Telegraph.

Nhung mon an yeu thich cua Tong thong Obama hinh anh 10

Bông cải xanh: Trang Huffington Post cho hay Tổng thống Obama khẳng định bông cải xanh là thực phẩm yêu thích của ông và gia đình. Ảnh: Allrecipes.



Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.