our facebook page

http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/tieu-dung/lam-sao-vay-duoc-tien-ngan-hang-de-mua-dat-3398375.html

Chủ nhật, 8/5/2016 | 08:54 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Chủ nhật, 8/5/2016 | 08:54 GMT+7

Làm sao vay được tiền ngân hàng để mua đất?

Vợ chồng tôi thu nhập khoảng 18 triệu/tháng. Chúng tôi đang manh nha ý định mua đất làm nhà ở riêng. 

Chúng tôi dự định mua một mảnh đất ở vùng nông thôn, 90m2 giá khoảng 200-300 triệu. Chúng tôi muốn vay ngân hàng 100% nhưng không biết vay ngân hàng nào và lãi suất vay kiểu này là bao nhiêu. Ai đã có kinh nghiệm vay ngân hàng để mua đất, xin chia sẻ giúp chúng tôi. Tôi chân thành cảm ơn. 

Phong

Chia sẻ thắc mắc và kinh nghiệm mua nhà đất của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ). Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật.

Gửi câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về giadinh@vnexpress.net
 
 
 
 
Về đầu trang
Share on Google Plus

About ledinhchinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.