our facebook page

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/nhom-thanh-nien-dap-da-xanh-chet-nguoi-sau-va-quet-xe-3399298.html

Chủ nhật, 8/5/2016 | 09:11 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Chủ nhật, 8/5/2016 | 09:11 GMT+7

Nhóm thanh niên đập đá xanh chết người sau va quẹt xe

Xảy ra cự cãi sau va chạm xe, nhóm thanh niên dùng đá xanh tấn công, đập vào đầu khiến anh An tử vong.

Ngày 8/5, Công an quận 8 (TP HCM) bắt Lê Hữu Thế Anh (24 tuổi), Nguyễn Trương Hoàng Nghĩa (17 tuổi) và 3 thanh niên khác để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh La Đặt An (25 tuổi).

nhom-thanh-nien-dap-da-xanh-chet-nguoi-sau-va-quet-xe

Nhóm thanh niên gây ra cái chết cho anh An. Ảnh: Q.T

Nhóm này khai nhận, tối 6/5, cả bọn rủ đi uống cà phê. Đang chạy trên đường Mễ Cốc (phường 15, quận 8), xe của Nghĩa chở Thế Anh va chạm với xe anh An - đang về nhà sau một ngày đi mua phế liệu. Sau vài câu tranh cãi, hai thanh niên này lên xe chạy để kịp với nhóm bạn phía trước.

Anh An được cho là đã phóng xe đuổi theo, được đoạn ngắn thì bắt kịp Nghĩa. Hai bên tiếp tục cự cãi, lao vào nhau ẩu đả. Thế Anh rút dao bấm truy đuổi anh An, còn 4 người bạn lấy đá xanh chạy theo hỗ trợ. 

Cả bọn dùng đá xanh đánh anh An gục trên đường rồi lên xe tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay trong đêm, hàng chục trinh sát được tung đi xác minh các khu vực lân cận truy tìm nhóm hung thủ. Đến trưa hôm sau, cảnh sát ập vào căn nhà trên đường số 14 (phường 16, quận 8) bắt cả 5 nghi can.

Theo cơ quan điều tra, trong số này, Nguyễn Trọng Việt (36 tuổi) được xác định không tham gia nhưng không trình báo, đồng thời cho cả bọn trốn nhờ phòng trọ nên cũng bị cáo buộc không tố giác tội phạm.

Cảnh sát đang làm rõ lời khai của nhóm này.

Quốc Thắng 

Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên google+ Email cho bạn bè
 
 
Chậm khai sinh cho con, cha mẹ bị phạt thế nào?
Con đã được mội tuổi nhưng vợ chồng tôi chưa làm giấy khai sinh cho cháu. Xin hỏi bây giờ tôi có thể đăng ký khai sinh được nữa không? 
 
Share on Google Plus

About ledinhchinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.